Eva Air có những dịch vụ hỗ trợ nào đối với người khuyết tật trên chuyến bay?

116
Quy định hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air
Quy định hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air

Hành trình bay ý nghĩa cùng Eva Air, đặt chân tới địa điểm mà bạn muốn, tận hưởng không gian lý tưởng trên máy bay, thưởng thức các món ẩm thực ngon miệng là những gì mà chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ hàng không của Hãng hành trình bay trọn vẹn nhất ngay cả khi bạn là người khuyết tật.

Quy định người khuyết tật trên chuyến bay Eva Air

Hãng có nhiều chính sách ưu đãi đối với hành khách khuyết tật trong hành trình bay với sự trợ giúp khi di chuyển bằng xe lăn đến/ đi giữa các cổng lên máy bay ở sân bay. Những hỗ trợ đặc biệt đối với hành khách bị suy giảm thị lực, thính giác, hoặc di chuyển khó khăn tại sân bay.

Ngoài ra, Eva Air hỗ trợ quý khách làm các thủ tục khi chuyến bay chưa cất cánh, đảm bảo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho hành khách bị hạn chế một vài khả năng so với người bình thường. Trong khi máy bay cất cánh chúng tôi các dịch vụ tiện ích khác dành cho hành khách khuyết tật.

Hỗ trợ sắp xếp ghế trên chuyến bay Eva Air

Xin lưu ý rằng tại thời điểm đặt vé, nhân viên sẽ cố gắng chọn và sắp xếp cho bạn chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện nhất. Tuy nhiên, vì lý do an toàn bay, chỗ ngồi của bạn sẽ được sắp xếp mà không làm chắn các lối thoát hiểm khẩn cấp

Dịch vụ hỗ trợ check – in ở sân bay từ Eva Air

Hãng hàng không Eva Air có hỗ trợ dịch vụ check – in đặc biệt đối với quý khách hàng có yêu cầu tại quầy 6A sân bay quốc tế TaoYuan (Đài Bắc – Đài Loan). Để được hỗ trợ thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với nhân viên tại phòng vé Eva Air.

Dịch vụ hỗ trợ tại các sân bay từ Eva Air

Ở hầu hết các sân bay, Hãng trang bị ống lồng và thiết bị thang chuyên dụng cho việc hỗ trợ nâng/ đỡ lên xuống máy bay. Nếu bạn có gặp khó khăn gì trong vấn đề này vui lòng thông báo với chúng tôi.

Nhiều dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air
Nhiều dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air

Thiết bị nhà vệ sinh đặc biệt

Cho người khuyết tật trên máy bay có sự khác nhau tùy thuộc vào loại máy bay. Để hỗ trợ quý khách, chúng tôi trang bị xe lăn trên máy bay.

Lưu ý: PTKs được trang bị trên tất cả các loại máy bay để di chuyển những hành khách bị liệt toàn thân hoặc đi lại bất tiện từ cửa máy bay vào chỗ ngồi của khách.  Loại máy bay MD90 có không gian hạn chế sẽ không có thiết bị PTK này.

Nhiều dịch vụ trong thời gian chuyến bay Eva Air

  • Di chuyển từ cổng lên máy bay đến chỗ ngồi trên máy bay khi đi vào/ra máy bay;
  • Di chuyển từ ghế ngồi đến nhà vệ sinh bằng xe lăn đặc biệt trên máy bay hoặc các thiết bị di chuyển khác;
  • Các tiếp viên không thể trợ giúp việc cho ăn và vệ sinh cho hành khách trong quá trình chuyến bay.

Eva Air cung cấp dịch vụ xe lăn

Hãng hàng không có xe lăn sẽ có tại sân bay trước khi khởi hành, khi đến và khi bạn chờ để chuyển sang chặng bay khác. Nếu hành khách  là người khuyết tật có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Miễn phí vận chuyển loại xe lăn thông thường hoặc bằng điện cho quý khách, với điều kiện được đóng gói an toàn và có khối lượng phù hợp. Thông báo cho chúng tôi ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay khi có nhu cầu.

Nếu bạn đã yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt vé, nhân viên sân bay sẽ chuẩn bị sẵn một chiếc xe lăn cho bạn. Lúc này xe lăn của bạn sẽ được vận chuyển cùng với hàng hóa trên cùng chuyến bay. Trong trường hợp, xe lăn của quý khách có thể gấp gọn được, bạn được phép mang vào khoang hành khách. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì không thể sử dụng xe lăn trong cabin.
Nếu có nhu cần sử dụng xe lăn trong cabin, xin vui lòng thông báo trước.

Pin của xe lăn không được vượt quá mức 300WH và số lượng Pin được phép mang theo trong khoang hành khách cụ thể.
A. Số Watt-giờ đạt mức 100WH nhưng không được vượt quá 160WH, chỉ được mang tổng cộng 03 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 160WH và 02 cục dự phòng không vượt quá 160WH.
B. Số Watt-giờ đạt mức 160WH nhưng không được vượt quá 300WH, chỉ được mang tổng cộng 02 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 300WH và 01 cục dự phòng không vượt quá 300WH.

Vui lòng thông báo tình trạng sức khỏe của quý khách

Quý khách vui lòng thông báo cho Eva Air về tình trạng sức khỏe của bạn tại thời điểm đặt vé và đưa ra những yêu cần hỗ trợ cụ thể để nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ Hãng. Có thể là hướng dẫn thủ tục khai hải quan, cung cấp dịch vụ xe lăn, vật nuôi đi cùng, và các yêu cầu khác,…

Hành khách là người khuyết tật cũng có thể cần giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của Hãng.

Xin lưu ý rằng:
Bất kỳ chuyến bay đến hoặc bay đi từ một sân bay nào của nước Mỹ đều phải đáp ứng được những yêu cầu của Bộ giao thông nước này (DOT).

Để có hành trình bay lý tưởng nhất từ Hãng quý khách vui lòng liên hệ với đại lý Eva Air tại Việt Nam để biết thêm thông tin hoặc tham khảo các bài viết tại mục:
Thông tin hữu ích Eva Air

 

 

 

 

 

Eva Air có những dịch vụ hỗ trợ nào đối với người khuyết tật trên chuyến bay?
4.86 (97.14%) 7 votes